obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ต่างดาว’ วางแผนต่อสัญญา ‘กูบาร์ซี่’ ต้นปีหน้า

ตามรายงานจาก Diario AS เผยว่า บาร์เซโลน่า วางแผนขยายสัญญาเป็นเวลา 5 ปีกับ เปา กูบาร์ซี่ เมื่อกองหลังดาวรุ่งอนาคตไกลอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ 22 มกราคม 2025


กูบาร์ซี่ ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ ‘บาร์ซ่า’ ในช่วงเดือนมกราคม และสามารถแจ้งเกิดได้ในทันทีจนกลายเป็นตัวหลักในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวประเดิมสนามกับทีมชาติสเปน ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามจะดึง กูบาร์ซี่ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโรไปเข้าสังกัด แต่นักเตะไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทัพ ‘อาซูลกราน่า’

ปัจจุบันเจ้าตัวอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 และตามกฎของฟุตบอลสเปน กำหนดให้นักเตะอายุไม่ถึง 18 ปีสามารถเซ็นสัญญาได้เพียง 3 ปีเท่านั้น ก่อนมีรายงานว่า ‘เจ้าบุญทุ่ม’ วางแผนมอบสัญญาระยะยาว 5 ปี เมื่อนักเตะอายุครบตามเกณฑ์ในวันที่ 22 มกราคมปีหน้า

จากข้อมูลเผยว่า ข้อตกลงใหม่จะทำให้ กูบาร์ซี่ รับค่าจ้างเริ่มต้นที่ 4 ล้านยูโรต่อปี และจะเพิ่มขึ้นแบบขั้นบันไดไปจนถึงซีซั่นละ 12 ล้านยูโรในปี 2029 และจะอัพค่าฉีกสัญญาเป็น 500-1,000 ล้านยูโร เพื่อกันท่าสโมสรอื่นที่จ้องฉกนักเตะไปร่วมทีม




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW